Bác sĩ ở Hà Nội cảm thấy ‘bị lừa’ vì mua xe Vinfast

May 2, 2023

Cảnh tượng quen thuộc với xe Vinfast

“Anh chị em ai có ý định mua xe điện Vinfast thì đừng mua vội nhé. Không thể chấp nhận được cho một chiếc xe mới. Cảm giác như bị lừa.
Trừ ai rảnh tiền, rảnh thời gian, muốn mua chiếc xe về để hầu!,” một bác sĩ ở Hà Nội cho biết.

Bác sĩ Tiến sĩ Lê Tuấn Linh, Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đăng bài than phiền về chiếc xe Vinfast mới tậu:

“Anh chị em ai có ý định mua xe điện vinfast thì đừng mua vội nhé. Kinh nghiệm bản thân: mua xe một tuần, hai lần gọi cứu hộ do sập pin, ác quy, một vài lần khác được hướng dẫn tự tháo ắc quy, tự đi sạc ắc quy, hoặc không tắt được máy thì đi đâu xa xe tầm 10 phút rồi quay về nó tự tắt…

Hơn nữa là bên dịch vụ trả lời: Cứ chấp nhận đi, vì chưa có phương án khắc phục…

Không thể chấp nhận được cho một chiếc xe mới. Cảm giác như bị lừa. Trừ ai rảnh tiền, rảnh thời gian, muốn mua chiếc xe về để hầu!

May be an image of 4 people and text
Xe Vinfast nay chủ yếu bán cho các hãng taxi

Không biết có phải bản thân Phạm Nhật Vượng bị hệ thống phía dưới o bế thông tin không nhỉ? Cấp dưới chỉ đưa tin đẹp để ông này tưởng rằng sản phẩm đã tốt và bác đưa tiếp tiền cho cấp dưới rút ra dùng không hiệu quả?”

Trong vụ này, rõ ràng Bác sĩ Lê Tuấn Linh trước đó là một người hâm mộ Vingroup nhưng công việc chuyên môn chẩn đoán hình ảnh của ông không giúp gì được trong việc chọn xe.

Bên dưới bài đăng của bác sĩ Linh, Facebooker Tuan Nguyen bình luận: “Cùng quan điểm. Tôi, người dùng xe Vinfast, cảm thấy quá thất vọng về hậu mãi cũng như cách chăm sóc và bảo vệ khách hàng của hãng. Xe thì trục trặc và tụt giá thuộc top 1 luôn.”

No photo description available.
Bác sĩ Lê Tuấn Linh yêu chế độ nên chọn mua xe Vinfast

Hà Tùng Lâm an ủi: “Thực sự bây giờ mua xe Vinfast là một sự liều lĩnh. Phải thêm vài ba hãng cùng nhảy vào thị trường thì may ra trạm sạc rồi sự cạnh tranh trợ giúp khách hàng mới được đẩy mạnh. Mình tự hào dân tộc nhưng hãng không nâng niu túi tiền khách hàng thì cũng nên xem xét lại. Nhìn mấy xe này đẹp thế mà ở Trung Quốc còn đang vật vã cạnh tranh ấy!”

Nguyễn Thành Nam: “Mua con xe mà như đồ chơi, nhiều thằng còn bắt phải chấp nhận những lỗi đó của Vin. Chúng nó nói mồm chứ trường hợp của chúng nó thì còn hơn bác sĩ, chắc gào mà mất tiếng luôn. Chia buồn cùng bác sĩ Linh, cái giá phải trả cho lòng tin!”

Linh Nguyen đặt câu hỏi: “Tại sao một tỷ phú tài giỏi lại sử dụng biện pháp mafia để dập những phản ánh chất lượng hàng hóa của mình hả các bác? Hay do bọn tỷ phú thuê làm láo hại danh tiếng tỷ phú?”

Một ý kiến khác đưa ra lời khuyên với Bác sĩ Lê Tuấn Linh: “Bác chuẩn bị tinh thần là bọn Vin nô ùa vào cắn xé nhé! Nó nuôi đông và cùn kinh lắm! Dù sao cũng hoan nghênh sự dũng cảm của bác!”

Victoria Nguyễn Nhật: “Một câu chuyện buồn cho bác sĩ cho người mà không phải bác sĩ cho xe. Mua xe bằng “lòng yêu nước” mù quáng. Sau vụ này bác sĩ có còn yêu Vin nữa không? Đôi khi để thoát kiếp bò cũng cần bài học xương máu đó!”

Phạm Cường: “Xe mà Phạm Nhật Vượng bán là để giúp dân Việt ngạo nghễ thủ dâm và khoe khoang yêu nước, chứ có phải để đi đâu. Sao nhiều người không chịu hiểu, cứ chửi bác Vượng nhà tôi thế?”

Bài Liên Quan