Musk dọa xuất hiện tại nhà Zuckerberg trước trận tỉ thí

August 15, 2023

Mark Zuckerberg (trái) và Elon Musk

Giám đốc điều hành ONE Championship Chatri nói rằng Elon Musk là một ‘kẻ bắt nạt’ vì đe dọa sẽ xuất hiện tại nhà của Mark Zuckerberg.

Hai tỷ phú công nghệ gần đây đã lời qua tiếng lại trên mạng xã hội để cố gắng thống nhất các điều khoản và quy định cho một cuộc đối đầu.

Giám đốc điều hành Tesla và Twitter, Musk cho biết tuần trước ông đã nói chuyện với chính quyền Ý về việc tổ chức cuộc tỉ thí ngay tại… Đấu trường La Mã Colosseum ở Rome.

Nhưng giám đốc Meta, Zuckerberg khẳng định rằng ông chỉ đồng ý thi đấu tại UFC hoặc tổ chức võ thuật ONE – với việc Chatri tổ chức cuộc thượng đài trong lồng sát.

Nhưng vào đêm 14/8, Musk nói bóng gió rằng ông sẽ gõ cửa nhà riêng của Zuckerberg ở Palo Alto.

“Knock, knock,” Musk viết trên nền tảng X, tag Zuckerberg. “Sau buổi lái thử Tesla FSD ở Palo Alto, tôi sẽ yêu cầu chiếc xe lái đến nhà Zuckerberg. Cũng sẽ thử nghiệm phát livestream trên X để các bạn có thể theo dõi cuộc tỉ thí! Nếu chúng ta gặp may mắn và Zuck thực sự mở cửa, cuộc chiến sẽ bắt đầu!”

Chatri Sityodtong, Giám đốc điều hành ONE Championship, chỉ trích Elon Musk là “kẻ bắt nạt” vì đã đe dọa đến nhà Mark Zuckerberg và thách đấu.

Chatri bình luận: “Elon thực sự không biết gì về võ thuật.

Elon chưa bao giờ đấu võ hoặc tập luyện võ thuật nghiêm túc. Ông ta có ý thức sai lầm về sự dũng cảm và không hiểu biết về kỹ năng và kiến thức cần thiết trong một cuộc đấu võ.”

Bài Liên Quan