Triệu phú nhí Ryan’s World

Ryan’s World (trước đây là Ryan Toys Review) là kênh YouTube dành cho trẻ em Ryan Kaji, tám tuổi vào tháng 10 năm 2019,

[1] cùng với mẹ (Loann Kaji), cha (Shion Kaji) và hai chị em sinh đôi (Emma và Kate).

Thông thường, kênh phát hành một video mới mỗi ngày.

Một trong những video của kênh có tiêu đề “Thử thách đồ chơi bất ngờ với trứng khổng lồ” có hơn 1,9 tỷ lượt xem tính đến tháng 11 năm 2019, khiến nó trở thành một trong 50 video được xem nhiều nhất trên YouTube.

[2] Tính đến tháng 11 năm 2019, kênh này có hơn 20 triệu người đăng ký và video của nó đã thu được hơn 30 tỷ lượt xem.

[3] Kênh này là một trong 100 kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất ở Hoa Kỳ.The Verge đã mô tả kênh này là “sự kết hợp giữa video vlog cá nhân và video ‘unboxing’, một sự pha trộn giữa những trò hề thời thơ ấu và không ngừng, thường áp đảo chủ nghĩa tiêu dùng.”

[4] Theo Forbes, Kaji kiếm được 11 triệu đô la từ năm 2016 đến 2017 và là YouTuber được trả lương cao thứ tám. Năm 2018, anh được liệt kê là YouTuber được trả lương cao nhất, kiếm được 22 triệu đô la từ các video và dòng sản phẩm của mình tại Walmart. Kể từ ngày 11 tháng 7 năm 2019, anh đã phát hành bàn chải và kem đánh răng mang nhãn hiệu của riêng mình.

Kaji bắt đầu làm video trên YouTube vào tháng 3 năm 2015 sau khi xem các kênh đánh giá đồ chơi khác như EvanTubeHD và hỏi mẹ: “Sao tôi không ở trên YouTube khi tất cả những đứa trẻ khác ở đó?”

Mẹ Kaji quyết định nghỉ việc như một giáo viên hóa học trung học để làm việc trên kênh YouTube toàn thời gian.

Vào năm 2017, cha mẹ của Kaji đã ký một thỏa thuận với PocketWatch, một công ty truyền thông dành cho trẻ em khởi nghiệp được thành lập vào năm 2016 bởi Chris Williams và Albie Hecht. PocketWatch thực hiện tiếp thị và bán hàng cho các kênh YouTube của Ryan.

Năm 2018, Ryan ToysReview, hợp tác với PocketWatch và WildWorks, đã tạo ra một ứng dụng có tên Tag with Ryan, một trò chơi chạy vô tận nhắm vào trẻ em, dành cho iOS và Android.

Năm 2019, Ryan ToysReview và PocketWatch đã sản xuất một bộ phim truyền hình dài 20 tập cho trẻ mẫu giáo có tựa đề Ryan’s Mystery Playdate.

Vào ngày 1 tháng 11 năm 2019, Outright Games đã phát hành một trò chơi video có tên Race With Ryan, một trò chơi đua xe có Kaji và các nhân vật từ thương hiệu Thế giới của Ryan, cho PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch và Microsoft Windows.

Bài Liên Quan