National Security Presidential Memoranda

National Security Presidential Memoranda [NSPMs]

Donald J. Trump Administration.

Tổng thống Trump đang nói về : kích hoạt sắc lệnh ‘Can thiệp nước ngoài vào bầu cử Mỹ’ từ năm 2018, tuyên bố khởi động “các hoạt động tấn công mạng”, và triển khai một kế hoạch “bí mật” với sắc lệnh NSPM # 13 ?

*Nhìn mặt của ông Trump đang send out tín hiệu cho dân và đám loạn tặc ?

National Security Presidential Memorandum :nội dung chứa đựng.

NSPM 1 Rebuilding the U.S. Armed Forces 01/27/17

NSPM 2 Organization of the National Security Council and the Homeland Security Council (superseded by NSPM 4) 01/28/17

NSPM 3 Plan to Defeat the Islamic State of Iraq and Syria 01/28/17

NSPM 4 Organization of the National Security Council, the Homeland Security Council, and Subcommittees 04/04/17

NSPM 5 Strengthening the Policy of the United States Toward Cuba (NSPM 5 in Federal Register) 06/16/17

NSPM 6

NSPM 7 Integration, Sharing, and Use of National Security Threat Actor Information to Protect Americans 10/04/17

NSPM 8

NSPM 9 Optimizing the Use of Federal Government Information in Support of the National Vetting Enterprise 02/06/18

NSPM 10 United States Conventional Arms Transfer Policy 04/19/18

NSPM 11 Ceasing United States Participation in the Joint Comprehensive Plan of Action and Taking Additional Action to Counter Iran’s Malign Influence and Deny Iran All Paths to a Nuclear Weapon 05/08/18

NSPM 12 (12 & 13 trống rỗng )

NSPM 13 [on offensive cyber operations]

NSPM 14 Support for National Biodefense (National Biodefense Strategy) 09/18/18

NSPM XX Protecting the United States Advantage in Artificial Intelligence and Related Critical Technologies 02/11/19

NSPM XX The Effect of Uranium Imports on the National Security and Establishment of the United States Nuclear Fuel Working Group 07/12/19

NSPM 20 Launch of Spacecraft Containing Space Nuclear Systems 08/20/19

Mục đích của bài phát biểu hôm 3/12 của Nhà Trắng về gian lận bầu cử là gì? Tại sao Tổng thống Trump lại nói rằng đây có lẽ là “bài phát biểu quan trọng nhất” của mình từ trước đến nay? Ông đang nói về điều gì: Kích hoạt sắc lệnh ‘Can thiệp nước ngoài vào bầu cử Mỹ’ từ năm 2018, tuyên bố khởi động “các hoạt động tấn công mạng”, và triển khai một kế hoạch “bí mật” với sắc lệnh NSPM # 13?

Bí ẩn sau ‘bài phát biểu quan trọng nhất’ của Tổng thống Trump:

Ông Trump đã viện dẫn “điều khoản can thiệp từ nước ngoài” và lệnh hành pháp năm 2018 của ông, cho phép phản ứng quân sự đối với chiến tranh mạng. Đó là điều được ngụ ý trong bài phát biểu của ông.

Và đó chính là những “options nằm trong tay của ông Trump” Ký EO 2018.

Bài phát biểu 3/12 này thực sự ám chỉ về kế hoạch của ông Trump và Bộ Quốc phòng (DoD) – về sự can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ.

ĐÓ CŨNG CHÍNH LÀ ẨN Ý TRONG ÁNH MẮT CỦA TRUMP “NHẮM MỞ “/

Đó là tất cả các chi tiết về cách ông Trump viện dẫn khuôn khổ pháp lý – và các điều khoản an ninh quốc gia cần thiết – để cho phép Bộ trưởng Quốc phòng Chris Miller kích hoạt các quy trình quân sự dẫn đến chiến thuật “tiêu diệt kẻ thù trong nước và những kẻ phản bội ‘tích cực’ ”.

Cũng trong thời gian này, Tướng Mike Flynn và Cựu Trung tướng Thomas McInerney đã kêu gọi Tổng thống “Kích hoạt Đạo luật chống bạo loạn. Tuyên bố thiết quân luật.

“Đó là những việc phải làm trong trường hợp khẩn cấp này. Đó là tình trạng khẩn cấp quốc gia – về việc chúng ta sẽ tiếp tục LÀ một nước cộng hòa dân chủ hay sẽ tiến vào một xã hội toàn trị”, Tướng Flynn nói và cho biết thêm rằng nỗ lực đánh cắp cuộc bầu cử từ Tổng thống Trump là “hoạt động chiến tranh mạng lớn nhất trên thế giới”.

Cựu Trung tướng McInerney nói rằng có hai nhóm tham gia: các quốc gia nước ngoài là Trung cộng, Nga, Iran và một số công dân Hoa Kỳ (bị mua chuộc).

Tội phản quốc, các chuyến bay điều tra và tòa án quân sự.

Biện pháp khắc phục cho những hành động phản quốc như vậy của Hoa Kỳ là gì?

Theo luật hiện hành của Hoa Kỳ, việc cố gắng kiểm soát phiếu bầu là một trọng tội. Theo luật quân sự trong thời kỳ chiến tranh, đó là tội phản quốc. Và theo Sắc lệnh 2018 – mỗi thực thể tham gia vào hành vi này sẽ bị Bộ Tài chính Hoa Kỳ thu giữ tất cả tài sản của họ.

Điều này có nghĩa là Twitter, Facebook, CNN, Washington Post, Google, MSNBC… giờ đây đều có thể bị chính quyền Trump chiếm giữ, đóng cửa hoặc tiếp quản hoàn toàn, vì tất cả họ đều tham gia vào “Các hành vi được xác định – được nêu trong Sắc lệnh 2018”, mà ông Trump vừa trích dẫn.

Hãy xem xét điều đó khi xem tất cả các bằng chứng mà các luật sư của ông Trump và các thành viên “mũ trắng” của DoD hiện đang sở hữu, phần lớn trong số đó chắc chắn sẽ được trình bày cho tòa án tối cao SCOTUS. Rất có thể là các vụ kiện của Sidney Powell sẽ được thông qua, một khi các bằng chứng được chuyển đến cấp độ tòa án của hệ thống tư pháp.

Và đây là các bằng chứng khả thi mà nhóm Trump có thể đã nắm giữ để luận tội:

_Giám đốc CIA Gina Haspel thừa nhận đã can thiệp bầu cử trong một lời thú tội đầy đủ – hiện đã được thu thập. <một đầu mối rất quan trọng bị nắm giử

_Các giám đốc điều hành của Dominion thú nhận về các cửa hậu kỹ thuật trong hệ thống.

_Kết quả phân tích gói tin từ những đội ngũ an ninh mạng “mũ trắng” đã chặn tất cả lưu lượng gian lận phiếu bầu theo thời gian thực, bao gồm các hướng dẫn cụ thể từ máy chủ CIA – để thêm hàng trăm nghìn phiếu bầu trong thời gian thực vào các máy lập bảng. Điều này hiện đã được xác nhận công khai bởi Đại tá Phil Waldron.

_Các tệp nhật ký và bằng chứng phần mềm từ các máy chủ CIA bị thu giữ ở Frankfurt, cung cấp bằng chứng và thông tin tình báo cho thấy CIA đã chèn hàng trăm nghìn phiếu bầu vào máy lập bảng Dominion.

< Có khả năng rằng tất cả bằng chứng này tồn tại ngay bây giờ, và Tổng thống Trump có tất cả. Bài phát biểu của ông đặt ra cơ sở chính thức để DoD và Bộ An ninh nội địa – nơi điều hành Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ – có thể bắt đầu các lệnh bắt giữ thêm, các chuyến bay điều tra và các hoạt động thời chiến cần thiết – để bảo vệ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ chống lại những kẻ thù nước ngoài – đang tiến hành chiến tranh mạng chống lại Hoa Kỳ.> hết đường chối ?

Bẫy lớn: Kế hoạch được vạch sẵn từ năm 2018

Cũng trong năm 2018, Tổng thống Trump đã ủy quyền trong Bản ghi nhớ Tổng thống về An ninh Quốc gia (NSPM) # 13, bao gồm “các hoạt động tấn công mạng”. < Danh sách tất cả các NSPM nêu ở trên, nhưng đáng chú ý là “hoạt động tấn công mạng” (số 13) là bí mật và không được công khai.>

Trên thực tế, chính quyền Trump đã đấu tranh để “giữ bí mật” tài liệu này với Quốc hội, vì vào năm 2018, <<Hạ viện được điều hành bởi Pelosi và những kẻ phản quốc khác – những người vừa thực hiện cuộc tấn công mạng năm 2018 vào cơ sở hạ tầng bầu cử Hoa Kỳ, đánh cắp hàng chục ghế Hạ viện – để “giành được” đa số ghế trong Hạ viện. Từ đó Adam Schiff có thể khởi động “kế hoạch luận tội” của mình để cố gắng loại bỏ quyền lực của Tổng thống Trump.>

Như đã nêu ra,Midterm 2018 chúng nó đã gian lận cướp quyền điều hành Hạ viện,từ đó Pelosi mới có thể chiếm ghế Speaker of the house và Schiff mới nắm ghế tình báo.Giờ đây ông Trump nắm được các bằng chứng trong tay và dựa vào gian lận bầu cử QH thượng hạ viện kỳ này,ông Trump đã có thể Hốt trọn ổ lủ gian lận bấy lâu nay.

Bài Liên Quan