BIDEN GIAN LẬN ĐƯỢC CHỨNG MINH QUA HỆ THỐNG MÁY DOMINION,NHÀ TRẮNG HAY NHÀ TÙ?

BIDEN GIAN LẬN ĐƯỢC CHỨNG MINH QUA HỆ THỐNG MÁY DOMINION,NHÀ TRẮNG HAY NHÀ TÙ?

Sau khi Đọc Kết quả Kiểm tra Pháp y của Hạt Antrim ở Michigan – Không Tiểu bang nào trong Nước có thể Yêu cầu Kết quả Bầu cử của Họ là Hợp pháp Như đã lưu ý trước đây, cuộc bầu cử năm 2020 là cuộc bầu cử tham nhũng và có nhiều thỏa hiệp nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Các phương pháp bỏ phiếu cũ của đảng Dân chủ cho những người đã chết đã hợp nhất với máy móc hiện đại. Kết quả là chiến thắng bầu cử vĩ đại nhất trong lịch sử đã bị đánh cắp bởi cả các bên Mỹ và nước ngoài. Cho đến năm 2020, không có ứng cử viên Tổng thống nào đạt được 70 triệu phiếu bầu trong một cuộc bầu cử. Barack Obama đã đạt con số 69 triệu trong năm 2008 nhưng đó là kỷ lục cho đến năm nay.

Sau đó, Tổng thống Trump đã phá vỡ kỷ lục và giành được 74 triệu phiếu bầu. Đây là một kỷ lục đối với bất kỳ ứng cử viên nào và chắc chắn đối với một Tổng thống đương nhiệm. Mặc dù các cuộc thăm dò ý kiến ​​tự do cho chúng ta biết ngược lại, việc tích lũy phiếu bầu của Tổng thống Trump không có gì đáng ngạc nhiên. ÔNG ấy đã có hàng chục triệu người theo dõi anh ấy trên mạng xã hội và hơn một triệu người theo dõi ÔNG ấy chỉ trong hai tháng cuối của cuộc bầu cử.

Các cuộc diễu hành xe hơi, diễu hành bằng thuyền, bảng chỉ dẫn và hơn thế nữa đã được nhìn thấy hơn bao giờ hết. Sau đó, Joe Biden đã đánh cắp cuộc bầu cử. Người đàn ông không thể có được năm người tại một cuộc biểu tình đã làm điều không thể và giành được hơn 80 triệu phiếu bầu!

Điều này đã không xảy ra. Điều này là không thể. Đảng Dân chủ, Trung Quốc và giới tinh hoa thế giới đều ghét Tổng thống Trump và họ đã làm tất cả những gì có thể để ngăn cản ông. Chúng tôi đã cung cấp rất nhiều bằng chứng về hành vi gian lận trên khắp đất nước, đặc biệt là ở các bang CHIẾN LƯỢC. Nhưng hôm nay, một báo cáo của kiểm toán viên độc lập về kết quả GIAN LẬN CỦA MÁY DOMINION ĐÃ KHẲNG ĐỊNH ĐIỀU ĐÓ.

Đừng để họ đẩy điều này lên Hunter. “THE BOSS” là Joe Biden. Anh ta đã nhận 50% trong tổng số hàng triệu phi pháp trong 30 năm. Tất cả đều có trong các văn bản đã viết trong Ổ cứng.TÔI CÓ BẰNG CHỨNG .QUÂN ĐỘI NỔI GIẬN VỚI VỚI QUAN TÒA TRỐN TRÁNH TRÁCH NHIỆM!


Kính gửi các Thẩm phán Tòa án Tối cao, Tôi đã chiến đấu và đổ máu cho quyền bầu cử của tôi và quyền của mọi công dân. Bạn vừa làm cho quyền biểu quyết của tôi trở nên vô giá trị.
Trân trọng,
Đại tá Gene McVay

Antifa stabbed a Proud Boy yesterday in Washington DC while Proud Boys was protecting Trump’s Supporters holding a rally on December 12, 2020.Antifa đâm một chàng trai trong nhóm Proud Boys (Tự Hào Đứng Nam Nhi). Proud Boys nhóm bảo vệ người diễn hành ủng hộ Tổng Thống Donald J. Trump hôm qua tại Hoa Thịnh Đốn 12/12/2020.

ÁC TIỂU BANG CHIẾN LƯỢC đã tìm thấy VOTER FRAUD khổng lồ, tất cả đều KHÔNG THỂ CHỨNG NHẬN HỢP PHÁP những phiếu bầu này là hoàn chỉnh & chính xác, nếu không SẺ BỊ phạm tội trừng phạt nghiêm khắc. Mọi người đều biết rằng những người đã chết, những người chưa đủ tuổi, những người nhập cư bất hợp pháp, những chữ ký giả mạo, những tù nhân và nhiều người khác đã bỏ phiếu bất hợp pháp.

Ngoài ra, máy DOMINION “trục trặc” (một từ khác của GIAN LẬN), thu hoạch phiếu bầu, cử tri không cư trú, lá phiếu giả, “nhét thùng phiếu”, phiếu trả công, làm khó những Người theo dõi cuộc thăm dò của Đảng Cộng hòa, và đôi khi còn nhiều phiếu hơn những người đang bỏ phiếu, diễn ra ở Detroit, Philadelphia, Milwaukee, Atlanta, Pittsburgh, và những nơi khác. Trong tất cả các trường hợp của Bang Swing, số phiếu bầu cần thiết nhiều hơn mức cần thiết để giành chiến thắng trong Bang và cuộc Bầu cử. Do đó, CUỘC BẦU CỬ KHÔNG THỂ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN VÀ ĐANG ĐƯỢC KHÁNG NGHỊ

Bài Liên Quan