Sức Mạnh Đoàn Kết sẽ chiến thắng tất cả.

Sức Mạnh Đoàn Kết sẽ chiến thắng tất cả.

Trong quảng đường đấu tranh của tôi tôi đến nay đã gần 30 năm nay. Tôi chỉ thấy được một vũ án chiến tháng lẫy lừng nhất đó là vụ án ở Mê Linh – Hà Nội. Sự chiến thắng lẫy lừng đó chính sự đoàn kết của người dân.

Bài viết về chiến thắng của về chiến thắng năm 2010:

vụ này rất giống với vụ án của dân Dương Nội – Đòng Tâm hiện. Người dân Mê Linh cũng đã đổ máu rất nhiều. Nhưng những Người dân Mê Linh dã chiến thắng.

Sức Mạnh Đoàn Kết Sẽ Chiến Thắng Tất Cả

Tiếng Trống Mê Linh

Sau những cuộc điện thoại của quần chúng nhân dân xã Nghi sơn –Thanh Hóa, Biết được nhiều người dân ở đây đang hoang mang lo lắng bởi công an cộng sản đang tiến hành triệu tập dân lên đồn công an thẩm vấn tìm người đốt xe máy, phá đồ đạc của chủ tịch UB xã Nghi Sơn. Kẻ đã ra lệnh cho cảnh sát cơ động bắn vào những người dân bảo vệ tài sản đất đai của mình gây ra hai án mạng. Nhân dân Nghi Sơn đang mong có sự tiếp tay của công luận, cầu cứu mọi người trong và ngoài nưới lên tiếng bảo vệ.

Tôi liên tưởng đến vụ án tại huyên Mê Linh, Thủ đô Hà nôi. Nhận thấy rằng đây là một sự chiến thắng huy hoàng của nhân dân Mê Linh. Tôi nhận thấy chúng ta những người dân trên toàn đất nước Việt Nam, đang phải chịu sự đè nén cướp bóc của nhà cầm quyền cộng sản. Đặc biệt là nhân dân Nghi Sơn trong tình trạng hiện nay cần biết đến vụ án xảy ra ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Thủ Đô Hà Nội. Vụ án nhà cầm quyền cộng sản dùng luật rừng cất kết cùng công ty ô tô Xuân Kiên cướp đất của nhân dân xã Tiền Phong để mọi người cùng noi giương đoàn kết học tập tinh thần đoàn kết cuẩ nhân dân xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, Thủ Đô Hà Nội.

-Phát huy tinh thần đoàn kết của nhân dân xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Thủ Đô Hà Nội :

Việc NCQCS dùng luật rừng rú cấu kết với công ty ô tô Xuân Kiên ép mua rẻ đất của nhân dân ( đáng trên 300 triệu/sào, trả cho dân 150 triệu/sào) tại địa bàn hợp tác xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, thu Đô Hà Nội. nhân dân tại xã Tiền Phong không chấp nhận số tiền rẻ mạt mà công ty ô tô Xuân Kiên trả. Nhà cầm quyền cộng sản đã cho công ty ô tô Xuân Kiên bỏ số tiền mua đất rẻ mạt vào ngân hàng, buộc nhân dân phải chịu, rồi cho lực lượng cưỡng chế đất dân. Nhân dân không chấp nhận phản ứng khiếu kiện nhưng không được giải quyết.

Vào cuối năm 2009 khi NCQCS quyết định cưỡng chế đất của dân Mê Linh. Nhân dân tổ chức biểu tình kêu gọi đồng loại học sinh cả hai trường tiểu học cơ sở Tiền Phong B(cấp 1), và trường trung học sơ sở Tiền Phong A (cấp2), huyện Mê Linh nghỉ học đi tham gia. Nhà cầm quyền can thiệp với giáo viên hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm ra bắt học sinh nghỉ học, nhà trường không chấp nhận. Thực tế nhà không nhưng nếu muốn ngăn cũng không ngăn cản học sinh được. Theo thông tin của người dân Hà Nội tôi được biết vào những ngày tháng cuối năm 2009, khi NCQCS đưa lực lượng 800 công an đầy đủ kiên chắn, đùi gui ra dàn vòng trong bảo vệ cho công ty Xuân Kiên đóng cọc, đem tôn che chắn để xây hàng rào cướp đất của dân. Tại hiện trường, nhân dân xã Tiền Phong cùng học sinh hai trường trên cương quyết tiếp tục biểu tình phản đối bảo vệ đất. Trưởng công an huyện Mê Linh tên là Sơn (Sơn đen) chỉ huy công an cơ động ra giải phóng mặt bằng đã ra lệnh cho Lực lượng công an huyện Mê Linh “ Ai cản trở đánh chết tao chị trách nhiệm ”. Tập thể nhân dân và các em học sinh tay không tấc sắt đã bị chúng dùng dùi gui đánh đập nhân dân rất tàn bạo, nhiều người đổ máu bị thương bị kéo lê lết trên công trường.

Nhân dân phẫn nộ không biết làm cách nào để chống lại lực lượng hùng hậu của chúng. dùng chai nước giải khát levi tháo xăng xe máy hất hất thẳng vào đám công an có trag bị khiên chắn dùi cui. 800 trăm công an bỏ chạy tan tác. Người dân tiến thẳng vào công ty xe Xuân Kiên đốt cháy gần hai chục chiếc xe ô tô, rồi kéo đến nhà riêng của tên Sơn (trưởng công an huyện) đốt trụi.

Kết quả người dân Mê Linh đã chiến thắng hoàn toàn : Lưc lượng cơ động gần nghìn người phải rút lui, Sơn (Đen) trưởng công anh huyện Mê Linh kẻ đã ra lệnh đánh dân phải trốn cùng gia đình bỏ đất đi nơi khác ở không dám trở về.

Nhà cầm quyền cộng sản không thể dùng quyền lực và lực lượng công an đàn áp ép dân bán đất rẻ mạt cho công ty ô tô Xuân Kiên đẻ kiếm chác lợi lộc. Kết quả phải trả lại đất đai hoàn toàn cho dân và thiệt hại gần 2chục xe ô tô, khi cấu kết với nhà cầm quyền ép giá đất nhân dân. Vụ án xảy ra gần một năm nay NCQCS và công ty ô tô Xuân Kiên không còn bén mảng đến vụ việc trên mà hoàn toàn câm họng. Đây là chiến thắng lẫy lừng nhờ sức mạnh đoàn kết của nhân dân. Là tiếng trống đã gióng lên thúc dục toàn thể nhân đân Việt Nam đâng hàng ngày bị bọ quỷ đỏ hành hạ cướp bóc.

Ngày 24/07/ 2010

Hồ Thị Bích Khương.

Ngày hôm nay cảm thấy buồn vì cuộc đấu tranh có nhiều chi phối chia rẽ. tôi muốn đăng lại bài viết này. mong rằng toàn dân ta ttrong ngoài nước ai đang quan tâm đến cuộc đấu trang thì đoàn kết nắm chặt tay nhau để đi đến chiến thắng

Bài Liên Quan