Người mẫu Brazil tử vong vì bị bắn vào mặt

Người mẫu Brazil tử vong vì bị bắn vào mặt

August 26, 2021

Raila Sales Ferreira, 20 tuổi, là người mẫu, đã bị bắn ngay vào mặt sau khi rời một buổi tiệc hồi tuần trước. Theo Dailystar.

Qua năm ngày giành giật sự sống trong bệnh viện ở Brazil, Ferreira ra đi hôm Thứ Hai, 23 Tháng Tám. Những bức ảnh tại hiện trường được công bố cho thấy cửa kính của chiếc xe bị vỡ hoàn toàn.

Cửa kính của chiếc xe bị vỡ hoàn toàn. Hình chụp qua video/The Sun.

Khi các dịch vụ khẩn cấp đến hiện trường, người mẫu trẻ tuổi này đã bị thương rất nặng nhưng vẫn còn sống. Cô đã được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Joao Lucio ở Brazil, nhưng không qua khỏi sau năm ngày được điều trị tích cực.

Kết quả khám nghiệm tử thi của Raila cho thấy nguyên nhân tử vong của cô là do phù não, xuất huyết và chấn thương sọ não do bị súng bắn. Cảnh sát kết luận đây là vụ án vụ giết người và hiện họ đang điều tra tung tích hung thủ.

Theo một báo cáo năm 2020 từ Trung tâm Truyền thông Phụ nữ (WMC), tỷ lệ giết người nói chung đã giảm ở Brazil, nhưng tỷ lệ phụ nữ bị giết trên khắp Brazil tiếp tục tăng.

Năm 2018, thông tin từ Bộ An ninh công cộng Brazil ngày cho biết, khoảng 5,000 nhân viên cảnh sát đã tham gia vào một chiến dịch truy quét trên quy mô toàn quốc, với số người bị bắt giữ là khoảng 1,000 người. Đây là một phần trong những nỗ lực của chính phủ Brazil nhằm đối phó với tội phạm bạo lực ngày càng gia tăng tại quốc gia này, đặc biệt là những vụ bạo lực nhằm vào phụ nữ. Tại quốc gia Nam Mỹ này, trung bình mỗi giờ lại xảy ra hơn bảy vụ tấn công bạo lực phụ nữ tại Brazil.

Nguồn Tin nóng

Bài Liên Quan