Nghị Viên Michael Võ làm phó thị trưởng Fountain Valley

Nghị Viên Michael Võ làm phó thị trưởng Fountain Valley

December 5, 2019

Từ trái, ông Michael Võ, bà Cheryl Brothers và ba nghị viên của Fountain Valley. (Hình: City of Fountain Valley)

FOUNTAIN VALLEY, California (NV) – Fountain Valley vừa chọn thị trưởng và phó thị trưởng mới trong cuộc họp Hội Đồng Thành Phố hôm Thứ Ba, 3 Tháng Mười Hai.

Theo nhật báo Daily Pilot, bà Cheryl Brothers được bầu làm thị trưởng mới và tuyên thệ nhậm chức trong cuộc họp. Ông Michael Võ nhậm chức phó thị trưởng.

Khi tuyên thệ, bà Brothers nói: “Hôm nay, tôi được hỏi mình sẽ làm gì sau khi thành thị trưởng và tôi trả lời muốn giúp thành phố tuyệt vời này có nhiều tiến bộ hơn.”

Bà từng làm nghị viên cho Fountain Valley từ năm 2002 đến 2010, sau đó nghỉ hai năm và trở lại vào năm 2012. Bà cũng từng làm thị trưởng vào năm 2015.

Trước khi bà tuyên thệ, cựu Thị Trưởng Steve Nagel phát biểu: “Tôi muốn cám ơn các đồng nghiệp và nhân viên của thành phố vì giữ nơi này an toàn, sạch sẽ và mọi thứ hoạt động trôi chảy. Fountain Valley là một nơi tuyệt vời để sống, để làm việc và để tận hưởng, rất đáng để phục vụ.”

Ông Nagel từng làm việc cho Sở Cứu Hỏa Fountain Valley 28 năm, sau đó làm nghị viên cho thành phố này từ năm 2008.

Ông Michael Võ nhậm chức phó thị trưởng. Ông làm nghị viên cho Fountain Valley từ năm 2010 và từng làm thị trưởng vào năm 2013 và 2018. Ông là thị trưởng gốc Việt đầu tiên của thành phố này.

Thị trưởng và phó thị trưởng của Fountain Valley có nhiệm kỳ một năm. (TL)

Bài Liên Quan