Cờ Vàng được treo trên đại lộ Bolsa Trần Hưng Đạo nhân dịp Tháng Tư Đen

Cờ Vàng được treo trên đại lộ Bolsa Trần Hưng Đạo nhân dịp Tháng Tư Đen

Apr 21, 2020 

(Hình minh họa: Dân Huỳnh/Người Việt)

WESTMINSTER, California (NV) – “Trong tinh thần tưởng niệm Tháng Tư Đen lần thứ 45 năm 2020, để giữ vững tinh thần chính nghĩa quốc gia của Việt Nam Cộng Hòa, Ủy Ban Dựng Cờ Chính Nghĩa Quốc Gia cùng Cộng Đồng Người Việt Nam California sẽ treo cờ Việt-Mỹ trên đại lộ chính Bolsa Trần Hưng Đạo, Westminster, trong suốt hai tuần lễ từ Thứ Bảy, 25 Tháng Tư, đến Thứ Sáu, 8 Tháng Năm,” theo thông cáo báo chí đưa ra hôm Thứ Hai, 20 Tháng Tư.

Thông cáo này do Cộng Đồng Người Việt Nam California đưa ra, và do ông Phan Văn Chính, chủ tịch Ủy Ban Dựng Cờ Chính Nghĩa Quốc Gia, ký.

Ban tổ chức cho biết, Lễ Thượng Kỳ sẽ được tổ chức vào lúc 10g sáng Thứ Bảy, 25 Tháng Tư, để chính thức bắt đầu sự kiện này.

“Tuy nhiên, để tuân theo lệnh cách ly của tiểu bang California, kính mời quý đồng hương theo dõi buổi lễ qua hệ thống trực tuyến ‘live streaming’ trên ‘facebook’ Cộng Đồng Người Việt Nam California lúc 10 giờ sáng, giờ California,” thông cáo cho biết tiếp. “Chúng tôi cũng trân trọng gửi lời tri ân chân thành nhất đến công ty Người Việt AutoBody Shop and Paint tại Westminster đã bảo trợ cho chi phí treo cờ, cũng như sự hỗ trợ hết mình từ phía Luật Sư Nguyễn Quốc Lân và thành phố Westminster để công việc được tiến hành nhanh chóng theo đúng luật định và thủ tục hành chánh, cùng sự động viên ủng hộ của quý đồng hương khắp nơi cho công việc ý nghĩa này.” (Đ.D.)

Bài Liên Quan