Viviana Cao – Tấm gương sinh viên giành giải thưởng quốc gia cho hoạt động từ thiện thúc đẩy cộng đồng

May 16, 2022

Viviana Cao đã lãnh đạo chi hội gây quỹ của tổ chức Tri Delta, vượt qua 117 chi hội trên khắp Hoa Kỳ để giành Giải thưởng cho hoạt động từ thiện phát triển nhất năm 2021 từ St. Jude Children’s Research Hospital®. Cô đã giữ cương vị chủ tịch của chi hội từ thiện Tri Delta tại Đại học Nam California (USC) từ hai năm nay.

Trong bối cảnh thế giới vẫn đang thích ứng với các sự kiện trong năm 2020, việc gây quỹ thực sự rất khó khăn, nhưng Viviana  Cao, một người Mỹ gốc Việt thế hệ đầu tiên là con của cặp vợ chồng tị nạn cộng sản, đã chấp nhận mọi thử thách, cho dù là gây quỹ giữa bối cảnh đại dịch toàn cầu hay thi đấu với tư cách hai lần là nhà vô địch taekwondo của Đội tuyển Mỹ (Team USA).

Ngoài các hoạt động gây quỹ nổi tiếng như chiến dịch viết thư Chân thành cảm ơn, Viviana Cao đã vận động cả cộng đồng cùng chung tay dựng xây các truyền thống mới như Tuần lễ St. Jude, nơi chi hội của cô hợp tác với các hội nhóm khác và các doanh nghiệp địa phương. Cô và hội chị em đã cùng nhau tổ chức sự kiện hầu như mỗi ngày trong suốt một tuần, từ hoạt động gây quỹ thẻ tương tác BINGO trực tuyến đến chương trình kết hợp với một nhà hàng trong khu vực. Những nỗ lực ấy đã được đền đáp xứng đáng.

Chi hội của Viviana Cao quyên góp được 69,000 Mỹ kim từ mùa Thu 2020 đến mùa Hè 2021 và được St. Jude trao Giải thưởng cho hoạt động từ thiện phát triển nhất năm 2021 trong tổng số 117 chi hội Tri Delta trên toàn quốc.

Khi Viviana Cao tốt nghiệp Đại học USC vào tháng này, cô sẽ bước lên bục nhận tấm bằng Truyền thông cùng nhiều ký ức theo cô mãi về sau và trải nghiệm giành giải thưởng khi gây quỹ cho St. Jude Children’s Research Hospital®.

SBTN

Bài Liên Quan